Monday, February 17, 2014

ความสะดวกสบายที่บ้านอยู่ในใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

rห้องนั่งเล่นสะดวกสบายหรืออพาร์ทเมนทั้งในใจกลางย่านสุขุมวิทที่มีชื่อเสียง ... 5-12 นาทีเดินไป MRT (เพชรบุรี) สนามบินรถไฟ (สถานีมักกะสัน) สถานีรถไฟฟ้าอโศก

สถานที่ที่นิยม
- Walkable (<1 กิโลเมตร): Terminal 21 ช้อปปิ้งมอลล์ซอยคาวบอย (กลางคืน)
- 3 กิโลเมตรสยามพารากอน, ลาตินั่มแฟชั่นมอลล์เซ็นทรัลเวิลด์

ภาพวาดกับญี่ปุ่นสามลิงแนวคิดบนผนัง




Penjasiri สวนเป็นสวน geogous กับทะเลสาบขนาดใหญ่ที่มีอากาศบริสุทธิ์และพุ่มไม้เจริญมาก
มันเดิน 4 นาทีจาก Terminal 21


โซฟาเบดขยายตัวเข้าไปในห้องนอน ปกสีเหลืองเป็นหนึ่งในแบบดั้งเดิมจากประเทศมาเลเซีย


---
โฮมสเตย์
ใช่นี้เป็นโฮมสเตย์จริงตามที่คุณจะอยู่ในห้องนั่งเล่นของฉันในฐานะแขกคนเดียวของฉัน ฉันอยู่ในห้องนอนของฉัน อพาร์ทเมนชั้น 28 ที่มีวิวเมืองและมีอากาศบริสุทธิ์ หรือคุณสามารถเช่าอพาร์ทเมนทั้งหมดเช่นเดียวกับที่ผมมีสถานที่อื่น

--- HOST ฉันทำงานต่างชาติในกรุงเทพฯ ฉันยังเป็นนักท่องเที่ยวตัวยงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ดังนั้นฉันหวังว่าฉันสามารถแบ่งปันประสบการณ์และวัฒนธรรมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับคุณ
--- ที่ตั้ง ในใจกลางของพื้นที่ที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมืองกรุงเทพฯ: สุขุมวิทที่ที่นักท่องเที่ยวตะวันตกจำนวนมากต้องการและจำนวนมากของชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ค่ะ
คุณแทบจะไม่สามารถหาครอบครัวอื่น ๆ ภายใน 3 กิโลเมตรจากสถานที่ของฉันเป็นอย่างมากตั้งอยู่ใจกลางเมือง จากนั้นคุณสามารถบันทึกบาง bucks มากขึ้นสำหรับค่าใช้จ่ายในการเดินทางรอบเมือง
--- 
การขนส่ง
3 นาทีเดินไปยังสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเพชรบุรี
12 นาทีเดินไปยังสถานีรถไฟฟ้าอโศก
2 นาทีเดินไปยังท่าเรืออโศก (สถานีเรือ - แม่น้ำเจ้าพระยา)
5 นาทีเดินไปยังสนามบินรถไฟสถานีมักกะสัน: 35bath/ticket ($ 1.2) มีการ Suvanarbhumi สนามบิน
แท็กซี่: ~ 250bath ($ 8) จากสนามบินดอนเมือง
--- ช้อปปิ้ง - Terminal 21 ภายใน 1 กิโลเมตรหรือ 8 นาทีเดิน Terminal 21 เป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหม่และทันสมัยและเป็นสถานที่ที่มากที่สุด 5 Twitted ในกรุงเทพฯ - ที่นิยมมากที่สุดในกรุงเทพฯห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์, ลาตินั่มแฟชั่นมอลล์เป็นภายใน 3 กิโลเมตรหรือ 3 สถานีบีทีเอสจากสถานที่ของฉัน ลาตินั่มเป็นห้างสรรพสินค้าแฟชั่นราคาถูก แต่ดีที่น่าสนใจสำหรับทั้งนักท่องเที่ยวและเจ้าของร้านค้าจากหลายประเทศ - เมืองเกาหลีคือ 2 นาทีจาก Terminal 21
--- NIGHT LIFE - ซอยคาวบอยซึ่งเป็นหนึ่งในที่มีชื่อเสียงที่สุดถนนใกล้ชีวิตสอง 800m จากที่นี่หรือ 8 นาทีของการเดิน - ซอยสุขุมวิท 14 หรือสถานีนานา (ที่นิยมสำหรับภาษาญี่ปุ่น) เป็นเรื่องที่ห่างออกไป 1.2km


สระว่ายน้ำที่น่ารักที่ชั้น 9 สำหรับคุณ
ดูจากการว่ายน้ำสระว่ายน้ำชั้น

พักผ่อนบนพื้นสระว่ายน้ำว่ายน้ำ
--- ACOMMODATION เกือบพาร์ทเมนต์สำหรับคุณ + เพียงแค่คุณไม่จำเป็นต้องใช้ร่วมกับใคร แต่ผม + คุณสามารถเข้าพักในห้องนั่งเล่นกับทุกที่คุณต้องการ: แอร์, ทีวี, โซฟา, Wifi ไม่ จำกัด และแม้กระทั่งโต๊ะทำงาน เพื่อความสะดวกของคุณ + ห้องครัวระเบียงห้องน้ำ
+ ซักรีด: มีบริการที่ชั้นล่าง, $ 1 ต่อครั้ง
ฟรี
- WIFI อินเทอร์เน็ตไม่ จำกัด
- น้ำดื่มบรรจุขวด (ถัง 20 ลิตร)
- สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่น่ารักพร้อมกับมินิสวนสนุกบนชั้น 9 แขกบางคนอยู่ที่นั่นเป็นเวลาหลายชั่วโมงเพื่อผ่อนคลายเมื่อพวกเขาเหนื่อยกับการเดินทาง
--- โบนัส - เช็คเอาท์ในช่วงบ่ายจนถึง 14:00 ถ้าผมไม่ได้มีการจองห้องพักต่อไปวันที่ แต่แม้ถ้ามีแขกถัดไปคุณสามารถอยู่ที่พื้นที่ relaxable ของสวนสระว่ายน้ำจนกว่าคุณจะต้องการที่จะออกจาก --- เจ้าภาพ - อเมริกัน, ออสเตรเลีย, อังกฤษ, จีน, อินโดนีเซีย, อิตาลี, เกาหลี, เยอรมัน, ดัตช์, ไต้หวัน ...
--- รับประทานอาหาร จำนวนมากของร้านอาหารและร้านอาหารข้างถนนใกล้เคียง  กับการ $ 1 ต่ออาหาร 

หรือคุณอาจจะเดินไปที่ Terminal 21, มีศูนย์อาหารบนชั้น 5 อาหารที่นี่มี delicous ในราคาที่น่าประทับใจมากที่สุดในห้างสรรพสินค้าที่เป็นที่นิยมทันสมัยในกรุงเทพฯ: $ 1 ต่อจาน  
- เลอดาลัด, เวียดนามร้านอาหารที่รู้จักกันดีเกี่ยวกับ 5 นาทีเดิน  
- บิ๊กมาม่า: ร้านอาหารที่อัดแน่นไปด้วยรูปแบบของการผสมระหว่างอิตาลี และอาหารไทยเป็น 300m ห่าง  
- Cabbages และถุงยางอนามัย: ร้านอาหารจัดอันดับสูงในการหยุดพักผ่อนเป็น 10mins เดินหรือภายใน 1 กิโลเมตร



---
ราคาห้องพักและ  ติดต่อ
  • กรุณาตรวจสอบที่คอลัมน์ทางด้านขวาของบล็อกนี้

No comments:

Post a Comment